CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM BÍCH CHI CHUNG TAY GIẢI CỨU NÔNG SẢN THỜI DỊCH COVID

Trong ngày 30/5 vừa qua, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Bích Chi đã tiến hành giải cứu nông sản hỗ trợ bà con nông dân tại Vĩnh Long và Đồng Tháp.

Hiện tại, số lượng khoai lang tím tại 02 tỉnh Vĩnh Long và Đồng Tháp đang tới mùa vụ thu hoạch với sản lượng hơn 50.000 tấn. Nguồn nông sản này chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh COVD-19 nên đã ảnh hưởng đến quá trình xuất khẩu của mặt hàng này.

Để kịp thời hỗ trợ bà con nông dân trong việc tiêu thụ hàng hóa trong tình hình dịch bệnh COVID-19, CTCP Thực Phẩm Bích Chi đã bắt tay vào nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn khá độc đáo từ khoai lang tím như: bún, miến, bánh tráng, bánh phồng khoai lang tím, Bột khoai lang tím hạt sen.

 

        BT KHOAI LANG TM HT SEN      BT KHOAI LANG TM HT SEN K       Banh phong KL 1        Bun KL 1     Mien KL 1        Banh trang KL 1                                                                                         

Là đơn vị có lịch sử lâu đời (từ năm 1966) trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, điển hình là các sản phẩm: bột, bún, phở, bánh tráng, bánh phồng tôm v.v. Chúng tôi cho rằng việc nghiên cứu và sáng tạo trong chế biến nông sản để giúp gia tăng giá trị là điều cần thiết cho nền nông nghiệp nước nhà.

Cùng với xu thế tiêu dùng ngày một khắt khe hơn, việc sáng tạo không chỉ gói gọn trong các tiêu chí như ‘ngon’, ‘chất lượng’, ‘giá cả phải chăng’, v.v. mà song song cũng phải đi kèm với ‘trách nhiệm cộng đồng’.

Bích Chi luôn hướng đến việc tạo ra những sản phẩm có giá trị - hàm lượng chất xám Việt cao - đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trong nước và quốc tế.